กระทู้
ประเภทกระทู้ : คำถาม
หมวดหมู่ : ระบบ NSW/คู่มือผู้ซื้อ/ข้อมูลบน Website
หัวข้อกระทู้ : การกรอกข้อมูลในระบบ NSW (ขั้นตอนขอรับบริการเก็บตัวอย่างตรวจสอบ)
รายละเอียดกระทู้ :
รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะ
1. INV.ที่ยื่นเรื่องขอรับบริการเก็บตัวอย่างตรวจสอบ มีทั้งสินค้าที่ติดรหัสพิกัดศุลกากรที่ สมอ. ควบคุม (85 ชิ้น แบ่งเป็น 3 รุ่น รุ่น1=35, รุ่น2=10, รุ่น3=40) และสินค้าที่ไม่ติดหัสพิกัดศุลกากรที่ สมอ. ควบคุม (50 ชิ้น) ใน INV. เดียวกัน ในกรณีแบบนี้การยื่นข้อมูลในระบบ NSW เพื่อขอเก็บตัวอย่างตรวจสอบ จะต้องแจ้งจำนวนเป็นเท่าไหร่คะ
2. การเก็บตัวอย่างตรวจสอบ ทางผู้ประกอบการหรือ สมอ. เป็นผู้ดำเนินการคะ (รบกวนขอลำดับขั้นตอนหน่อยค่ะ)
3. ตัวอย่างที่เก็บไปตรวจสอบ จะได้คืนหรือไม่คะ
รบกวนคลายข้อสงสัยให้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
โพสต์โดย : USER
วันที่โพสต์ : 2020-08-22 10:49:22