รายละเอียดมาตรฐานการตรวจสอบและรับรองแห่งชาติ
| เลขที่ มตช. | 10004-2565 |
|---|---|
| ชื่อ มตช. | การบริหารงานคุณภาพ - ความพึงพอใจของลูกค้า - แนวทางการติดตามผลและการวัดผล |
| Title | Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for monitoring and measuring |
| ประกาศในราชกิจจานุเบกษา | ประกาศและงานทั่วไป เล่ม 139 ตอน พิเศษ 232 ง วันที่ 29 ก.ย. 2565 |
| บทคัดย่อ | มาตรฐานการฉบับนี้ ให้แนวทางในการกำหนดและดำเนินการติดตามผลและการวัดผลความพึงพอใจของลูกค้า สามารถใช้ในองค์กรใดๆ โดยไม่คำนึงถึงประเภท, ขนาด, หรือผลิตภัณฑ์และบริการขององค์กร โดยเน้นไปที่ลูกค้าภายนอก |
